Vui Lòng Liên Hệ

Mr : Sơn
DD : 0985008966
Email: son@vantanphat.com

Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

Khí Heli, bán khí Heli, cung cấp khí Heli, bình khí Heli, chai khí Heli, khí Heli 5, khí Heli 4.5. Cty TNHH VẠN TẤN PHÁT chuyên sản xuất và kinh doanh khí Heli, khí Oxy, khí Argon, khí CO2, khí Nitơ, bán khí Heli, bán chai khí Heli, bán bình khí Heli.

  • Ứng dụng trong Ảnh hóa Cộng hưởng Từ (MRI) và Cộng hưởng Từ Hạt nhân (NMR): Khí Heli được coi như một môi chất lạnh để làm nam châm siêu dẫn và cung cấp môi trường từ tính cực mạnh được dùng để nghiên cứu cấu trúc bên trong của vật thể.
  • Làm sạch Hydrô: làm sạch bồn chứa Hydrô lỏng và các hệ thống ống dẫn nơi mà các khí trơ khác dể bị kết đông.
  • Trong công nghệ hàn: ở thể hỗn hợp, khí Heli được sử dụng như một khí bảo vệ cho công nghệ hàn chất lượng cao như MIG và TIG. Nó đặc biệt hữu dụng cho việc hàn có tiêu chuẩn và chất lượng cao cho Thép không rỉ, Nhôm, Titan, hợp kim Đồng.
Làm tôi kim loại: ở thể hổn hợp với NitơArgon, khí Heli được dùng để tối ưu hóa quá trình chuyển nhiệt trong lò đốt chân không và làm tôi hợp kim hàng không và dụng cụ thép để đạt được đặc tình luyện kim như mong muốn.

   Cty TNHH VẠN TẤN PHÁT với  các phẩm chất lượng và đa dạng đáp ứng phù hợp với nhu cầu người sử dụng.
       Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật, công nghệ sản xuất hiện đại, giá cả hàng hóa phù hợp chúng tôi luôn được sự đánh giá cao của khách hàng trong nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét